tiretruck
จำนวนข้อความ : 1953 Join date : 08/05/2010 ที่อยู่ : 38/189 ถ.สุขาภิบาล 1 แขวงบางแค เขตบางแค กทม. 10160
| เรื่อง: จำหน่ายยางรถอุปกรณ์ภาคสนามใหม่ทั้งปลีกและส่ง คุณภาพดี มีประกันสินค้า ราคาโรงาน Mon Sep 15, 2014 11:34 am | |
| บริษัท ลักค์ 888 จำกัด จำหน่ายยางรถอุปกรณ์ภาคสนามใหม่ทั้งปลีกและส่ง คุณภาพดี มีประกันสินค้า ราคาโรงาน ความรู้เรื่องรถภาคสนามปัจจุบันรถภาคสนามเป็นแบบ 4 ล้อ ยกสูง ไว้ใช้งานสมบุกสมบัน ขึ้นเขา ลงห้วย ตะลุยป่า ขับผ่านแม่น้ำตื้นๆ และอื่นๆ ทั้งนี้ รถภาคสนามมีลักษณะการทำงานคล้ายๆ ยางรถเอทีวี มีขนาดตั้งแต่ 50 ซีซี ไปจนถึง 500 ซีซี โดยปกติออกแบบมาให้ขับขี่คนเดียวและใช้ความเร็วไม่สูงมากนัก รถเรถภาคสนามมีทั้งแบบเครื่อง 2 จังหวะ และ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบกันสะเทือนด้านหน้าอาจเป็นแบบคานแข็ง คอยล์สปริงธรรมดา บางรุ่นเป็นแบบอิสระ A-ARM (ดีกว่าแบบคานเเข็ง) แต่มีเพียงแขนยึดด้านล่างเพียงแขนเดียว ซึ่งต่างกับระบบกันสะเทือนแบบอิสระปีกนกสองชั้นทั่วไป ด้านหลังเป็นแบบมาตรฐาน คือแบบสะวิงอาร์ม คานแข็ง ระบบขับเคลื่อนส่วนใหญ่มักเป็นโซ่ (ระบบเพลาก็มี) ยึดด้วยโช้กอัพ 1 ตัว รถประเภทนี้เน้นความสะดวกสบายในการขับขี่ ไม่ต้องวุ่นวายเปลี่ยนเกียร์ให้ยุ่งยาก รถภาคสนามแบบ 4 จังหวะ ความจุกระบอกสูบ 250 ซีซี ขึ้นไป เน้นแรงบิดสูงในรอบต่ำๆ ไม่เน้นความ เร็วรอบเครื่องยนต์ เน้นการใช้งานแบบสมบุกสมบัน นำไปบรรทุกของหนักๆ ได้ รวมทั้งลุยป่าฝ่าโคลน ระบบเกียร์มักเป็นแบบอัตโนมัติ หรืออาจเป็นเกียร์แบบรถครอบครัว คืออาศัยระบบคลัตช์แรงเหวี่ยง ทำให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องพะวงกับการบีบคลัตช์ ระบบขับเคลื่อนมักเป็นแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ตลอดเวลา แต่มีเกียร์พิเศษช่วยเพิ่มแรงบิด หรือเกียร์สโลว์ที่ช่วยเพิ่มแรงเวลาปีนป่าย แต่ความเร็วของรถจะลดลงไปด้วย ส่วนระบบกันสะเทือน ด้านหน้าจะเหมือนรถเอทีวี คือเป็นแบบอิสระ ปีกนกสองชั้น คอยล์สปริง สอดตรงกลางด้วยเพลาขับเคลื่อนล้อหน้า ส่วนด้านหลังเป็นแบบคานแข็ง แต่มีการใช้ตัวของเพลาได้ คือแขนยึดเพลาท้ายทั้งสอง รถภาคสนามแบบ 2 จังหวะ ความจุกระบอกสูบ 200 ซีซีขึ้นไป เน้นความเร็วตั้งแต่เร็วระดับใช้งานปกติจนถึงระดับแข่งขัน ต้นตอของความเร็วมาจากเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ จนไปถึงระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบคลัตช์และเกียร์เป็นแบบคลัตช์มือ มีหลายเกียร์ อัตราเร่งฉับไว รถแบบนี้นิยมขับเคลื่อนเพียงแค่ 2 ล้อหลัง ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นปีกนก 2 ชั้น คอยล์สปริง ส่วนกันสะเทือนหลังมักเป็นแบบสะวิงอาร์ม คานแข็ง ใช้โช้ก อัพเดี่ยว แต่ประสิทธิภาพสูง และมักใช้โซ่ขับเคลื่อนเพื่อกินแรงเครื่องยนต์ให้น้อยที่สุด ระบบเบรกมักเป็นดิสก์เบรกทั้งหน้า และหลังรถประเภทนี้ไม่นิยมเอามาใช้งานเพราะกินน้ำมันค่อนข้างมาก สามารถชมสินค้าที่ ยางรถภาคสนาม http://www.tiretruckcenter.com/index.php?index=2&cat=13จำหน่ายยางรถทุกยี่ห้อ เช่นยางวีรับเบอร์,ยางดีสโตน,ยางมิชลิน, ยางบริสโตน,ยางกู๊ดเยียร์ ยางนันกัง,ยางจินหยู,ยางไทร์แองเกิ้ล,ยางโอตานิ,ยางบีเคที,ยางแอดวานซ์,ยางซุนจิน,ยางดูโร,ยางดันลอป,ยางแฮนคุก,ออไฟล์,โอเอซิส Michelin,deestone,bridgestone,veerubber,goodyear,bkt,jinyu,nangkung,otani,duro,triangle,Dunlop,hankook,shungin,advance ,AUFINE,OASIS จำหน่ายยางรถทุกขนาด เช่นยางรถอุปกรณ์ภาคสนาม (Lawn & Garden Equipment)11x4.00-4, 4.00-4, 4.10/3.50-4, 11x4.00-5, 13x5.00-6, 13x6.50-6, 15x6.00-6, 16x6.50-8, 16x7.50-8, 18x6.50-8, 18x7.50-8, 18x8.50-8, 18x9.50-8, 20x10.00-8, 20x8.00-8, 4.80/4.00-8, 20x10.00-10, 23x10.50-12, 23x8.50-12, 23x9.50-12, 26x12-12ยางภาคสนาม (Implement Tire)2.50-4, 3.00-4, 4.10/3.50-4, 4.80/4.00-5, 4.10/3.50-5, 4.10/3.50-6 18x8.50-8, 205/50-10 ยินดีต้อนรับสมาชิค บัตร วีซ่า และ มาสเตอร์การ์ด (VISA , MASTERCARD) ทุกชนิด หมายเหตุ : สินค้าซื้อแล้ว ไม่รับ เปลี่ยน – คืน ติดต่อโดยตรงบ.ลักค์ 888 จำกัด 028026868-9, 081-890-3354 Fax 028026862 บริการส่งฟรีถึงที่ กรุงเทพฯและปริมณฑลต่างจังหวัดส่งให้ผ่านบริษัทขนส่ง ลูกค้าชำระค่าขนส่งปลายทาง(จำหน่ายยางอย่างเดียว ไม่มีบริการติดตั้งให้กับลูกค้าครับ ) | |
|